Kết quả và lịch thi đấu futsal World Cup 21/9: Thái Lan vỡ mộng trước Brazil

Như Đạt/VOV.VN | 21/09/2024, 06:40

ĐT futsal Thái Lan hoàn toàn vỡ mộng khi chạm trán Brazil trong trận tranh ngôi đầu bảng FIFA futsal World Cup 2024.

Giành hai chiến thắng trước Croatia và Cuba, ĐT futsal Thái Lan sớm giành vé vào vòng 16 đội. Đây cũng là lần thứ tư liên tiếp ĐT futsal Thái Lan vượt qua vòng bảng tại đấu trường World Cup.”Voi chiến” đặt mục tiêu có màn thể hiện tốt trước Brazil trong trận tranh ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên trước một đối thủ vượt trội về đẳng cấp, ĐT futsal Thái Lan trải qua một trận đấu thất vọng. Các cầu thủ Thái Lan chỉ ghi được 1 bàn trong khi Brazil có đến 9 lần phá lưới. Thất bại 1-9 khiến ĐT futsal Thái Lan rút ra nhiều bài học khi chạm trán những đối thủ hàng đầu thế giới.

Trận đấu còn lại của bảng B cũng kết thúc với cách biệt đậm. Croatia giành chiến thắng 7-0 trước Cuba, qua đó giành vị trí thứ ba của bảng đấu. Hiện tại, Croatia tạm thời đứng ở vị trí thứ hai trong nhóm các đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất với 3 điểm (hiệu số -1).

Tại giải đấu năm nay ngoài 2 đội dẫn đầu mỗi bảng, 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng 16 đội.

Trong trận đấu quyết định tại bảng A, Hà Lan giành chiến thắng 5-2 trước Paraguay để tự giành tấm vé vào vòng 16 đội với vị trí nhì bảng. Trong khi đó với hai chiến thắng, Paraguay dù bại trận vẫn giành vé vào vòng trong với vị trí nhất bảng.

Costa Rica giành chiến thắng 4-1 trước Uzbekistan để giành vị trí thứ ba của bảng đấu. Costa Rica có lợi thế lớn trong cuộc đua nằm trong top 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất do giành được 4 điểm.

Lịch thi đấu futsal World Cup 21/9:

19h30 Kazakhstan – New Zealand

19h30 Lybia – Tây Ban Nha

22h00 Ukraine – Afghanistan

22h00 Angola – Argentina

Bài liên quan
Afghanistan giành tấm vé lịch sử dự Futsal World Cup 2024
ĐT Futsal Afghanistan đã giành tấm vé lịch sử dự Futsal World Cup 2024 sau chiến thắng 5-3 trước đối thủ Kyrgyzstan ở trận play-off trưa 28/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thông báo Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18/9 đến ngày 20/9/2024 tại thủ đô Hà Nội.
Mới nhất
- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xôi lạc tv - xoilactv - bóng đá trực tiếp